Dịch vụ in cúp pha lê đang ngày càng trở nên phổ biến, nhằm đáp ứng nhu cầu thiết kế và in ấn các tặng phẩm từ pha lê cao cấp.

In cúp pha lê là một trong những hình thức sáng tạo tặng phẩm vô cùng ấn tượng và ý nghĩa. Với khối pha lê đồng chất, chúng ta có thể in ấn những hình vẽ, chữ viết, tên logo, thương hiệu trực tiếp lên bề mặt, hoặc in theo phong cách 3d độc đáo. Tuy nhiên, để thiết kế và in ấn một sản phẩm hoàn chỉnh, đẹp mắt không hề đơn giản.

In cúp pha lê là gì ?

In cúp pha lê là việc in ấn hình vẽ, chữ viết, tên logo, thương hiệu,… theo yêu cầu lên trực tiếp bề mặt của khối pha lê. Đây là hình thức in khá phổ biến và được đông đảo khách hàng lựa chọn.


Ngoài ra, ngày nay người ta còn giới thiệu thêm hình thức in cúp cải tiến hơn với công nghệ 3d hiện đại. Hình vẽ sẽ được đặt ở chính giữa của khối pha lê đồng chất, cho phép chúng ta có thể nhìn thấy hình ảnh ở mọi góc độ khác nhau

Làm thế nào để in cúp pha lê đẹp?

Để hoàn thành được những chiếc cúp pha lê đẹp mắt, ấn tượng, bạn nên lựa chọn những hình dáng, đường nét chạm khắc cũng như những hình ảnh, chữ viết in ấn sao cho phù hợp nhất. Hai yếu tố này cần phải hòa hợp về cả mẫu mã, màu sắc, kích thước,… Chẳng hạn, nếu cúp có dạng thuôn dài, bạn nên kết hợp với họa tiết, hình vẽ có kích thước nhỏ, phân bổ theo chiều dọc, hoặc tập trung vào việc nhấn mạnh tên logo, tên công ty hơn.


Bên cạnh đó, hãy đảm bảo tiến hành in ấn một cách tỉ mỉ và cẩn thận đến từng đường nét. Đây là công đoạn rất quan trọng, quyết định lớn đến tính thẩm mỹ của thành phẩm tạo ra. Vì thế, người gia công nên thực hiện công đoạn này một cách chậm rãi và chú trọng đến sự chuẩn xác.

Ngoài ra, để tạo ra thành phẩm với chất lượng tốt nhất, cơ sở gia công cũng nên ứng dụng công nghệ, máy móc hiện đại, nhằm hỗ trợ quá trình in ấn tốt hơn và tiết kiệm thời gian, chi phí.
 
Để sở hữu những sản phẩm cúp bằng pha lê đẹp mắt, sang trọng và ý nghĩa nhất, hãy tìm hiểu và lựa chọn những cơ sở nhận in cúp pha lê thực sự chất lượng và uy tín nhé. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Pha Lê Bình Minh thông qua website http://phalebinhminh.com/ nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline:

0974831883
0948783445
0974.831.883
0948.783.445