Tuổi ngọ
Với những người tuổi ngọ để đem lại may mắn mình thì các bạn nên chọn cho mình những bức tranh vẽ ngựa hoặc rồng, còn nếu muốn đem lại nhân duyên tốt thì người tuổi ngọ nên chọn tranh con dê trong phòng ngủ của mình.

Tuổi mùi
Theo phong thủy tuổi mùi thuộc hành thổ, do đó nên sử dụng những bức tranh vẽ cũng thuộc hành thổ như rồng, chó, dê, trâu để có thể gặp nhiều chuyện tốt lành. Ngoài ra thì người tuổi mùi cũng có thể sử dụng ác bức tranh vẽ ngựa và rắn để giúp gia chủ tuổi mùi gặp nhiều đại cát.

Tuổi thân
Theo phong thủy tuổi thân có tam hợp là: Thân – tý – thìn do đó những bức tranh vẽ rắn hoặc rồng sẽ đem lại may mắn cho gia chủ.

Tuổi dậu
Phù hợp nhất với các bức vẽ tranh rồng hoặc khỉ để đem lại sự hòa hợp và tốt lành cho gia chủ.

Tuổi tuất
Những người tuổi tuất nếu muốn xua đuổi sát khí hoặc loại bỏ vận hung thì nên sử dụng tranh vẽ mèo.  Hoặc có thể vẽ thêm tranh hổ, ngựa vì 2 tuổi này tạo thành tam hợp với tuổi tuất.

Tuổi hợi
Tam hợp trong phong thủy giúp giảm điềm xui xẻo và mang lại tài lộc cho người tuổi hợi, nên các bạn có thể chọn tranh con mèo, con dê để đặt trong phòng ngủ của mình.

Nguyên tắc vễ tranh tường phòng ngủ theo phong thủy
Khi chọn tranh vẽ cho phòng khách phòng ngủ ta không chỉ chú ý đến việc chọn tranh đẹp mà nên chú ý đến chọn tranh theo phong thủy để mang lại may mắn, hưng thịnh cho gia đình. Khi chọn tranh vẽ cho phòng ngủ theo phong thủy cần đảm bảo những nguyên tắc sau:
-Cần chọn tranh theo đúng mạnh; đúng tuổi của mình; phụ thuộc và ngũ hành; theo đúng quy tấc về tam hợp; lục hợp để có cách bài trí tranh cho phù hợp.
-Cần tránh chọn tranh phạm vào: tranh tương khắc; tranh gặp tương sinh.
-Cuối cùng nên tránh chọn tranh có họa ties phức tạp hay không theo cấu trúc logic.
Ý nghĩa phong thủy khi vẽ tranh tường phòng ngủ
Như ta đã biết thì vẽ tranh tường không chỉ là vật dùng để trang trí thông thường, mà hiện nay nó và phong thủy đang là yếu tố được quan tâm và thường được kết hợp song song với nhau.
Phong thủy có vai trò rất quan trọng đối với con người, nó có tác dụng cải thiện, đem lại những điều tốt lành, không làm thay đổi hoàn toàn vận mệnh của con người.
 Sự kết hợp giữa tranh vẽ tường và phong thủy là sự kết hợp hài hòa giúp tạo lên một không gian sống thoáng đãng, dễ chịu, thoải mái…cho gia chủ và người thân trong gia đình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline:

0974831883
0948783445
0974.831.883
0948.783.445